Tại sao Khách Hàng không ngậm ngùi với KDC Thanh Trúc ???

Sau 3 tuần chạy rumo dự án và nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dân trong khu vực quận 9 cũng như các khu vực lân cận. KDC Thanh Trúc đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của người dân.

Phải chăng sau 3 tuần lượng khách trên 50 người quan tâm đến tham quan và nhận giữ chỗ là chưa đủ ??? ( Vấn đề nằm ở đâu ) ???


Trong bối cảnh hàng loạt các dự án khác đang chào bán trong giai đoạn này, thật sự là một thách thức không hề nhỏ cho Kdc Thanh Trúc. Trong tâm trí của người mua đất xây nhà luôn có tư tưởng cái gì cũng phải hiện hữu, phải rẽ, pháp lý - tiện ích đầy đủ, giao thông đi lại thuận lợi chứ thường ít khi màng đến cơ hội trong tương lai như cái nhìn của các nhà đầu tư ...

Có 3 lý do mà khách hàng thường nhận xét khách quan về Kdc Thanh Trúc :


+ Thứ 1 : Sản phẩm giá không thấp hơn các sản phẩm lân cận. 
Chính xác! cái đó có lẽ là nguyên nhân lớn làm giảm sự cạnh tranh về giá so với các dự án khác khu vực Trường Lưu, Lò Lu ... trong khi các đối thủ giá chỉ hơn 7tr/m2 thì giá Kdc Thanh Trúc tới hơn 9tr/m2.

+ Thứ 2 : Hạ tầng anh chưa có. ( Vâng ! nếu anh/chị nghĩ hạ tầng là yếu tốt quyết định đến khả năng mua hàng của anh/chị thì chủ đầu tư chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành nó theo đúng tiến độ cam kết trên quận và anh chị muốn. Nhưng anh/chị nghĩ sao nếu trước nhà anh là con đường nhựa, hàng ngày những chiếc xe tải tải trọng lớn đi qua để phục vụ việc xây dựng cho các căn nhà hàng xóm, cầy xới con đường lên và đến khi anh/chị dọn vào ở thì con đường ấy đã biến dạng không như ý của anh/chị nữa ! ) 

+ Thứ 3 : Vị trí các anh xa !

Thế nào là xa ! 

- Kdc Thanh Trúc nằm đối diện cách 500m với trung tâm hành chính mới Quận 9.
- 300m là trường đại học đang trong giai đoạn khởi công làm móng và 5 năm nữa sẽ đi vào hoạt động.
- Kề khu công nghệ cao đang trong giai đoạn 1, cách không xa Khu đô thị mới Đông Tăng Long.
- 2 con đường lớn Lò Lu và Võ Văn Hát cắt ngang qua dự án đã được nằm trên phê duyệt chi tiết 1/500 của quận và sẽ đi vào hoạt động trong vài năm tới.



Tiện ích khu vực đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày của bạn


- Cách chợ Lò Lu chỉ 300m, vô cùng thuận lợi để bạn mua sắm chuẩn bị cho bữa ăn và nhu cầu khác cho bạn, nhưng vẫn đảm bảo được sự yên tĩnh vốn có cho bạn.
- Trong vòng 700m là đầy đủ trường ( Mẫu giáo, cấp 1 2 3 ) phục vụ cho công việc học tập của con cái chúng ta.
- Chỉ 3p đi xe máy là bạn có thể đến đầy đủ các trung tâm làm đẹp, mua sắm, vui chơi giải trí trong khu vực.

Kdc Thanh Trúc lợi thế nằm ngay trung tâm hành chính mới Quận 9, một trong những trọng điểm phát triển của cửa ngõ phía đông thành phố, thật sự là một điểm đến lý tưởng cho những an muốn an cư và đầu tư về đây.

Kỳ Tới : Tiến độ triển khai Kdc Thanh Trúc

0 nhận xét :

Đăng nhận xét