Grand World Phú Quốc và chính sách 150% đạt được gì ?

Với chính sách cam kết mới lạ: "Nhận chuyển nhượng lại căn biệt thự của nhà đầu tư với giá bằng 150% giá trị đầu tư ban đầu" Dự án Grand World Phú Quốc đã khiến không ít nhà đầu tư cảm thấy tò mò và thật sự hứng thú với cách giải quyết đầu ra cho dòng sản phẩm hạng sang này .


Chính sách cam kết nhận chuyển nhượng lại lần đầu tiên xuất hiện...


Với tiêu chí mang đến những sản SẢN PHẨM THẬT - GIÁ TRỊ THẬT, không sử dụng đòn bẩy tài chính hay chính sách "mượn của ông đem trả bà". Sản phẩm Grand Lake Villas vừa được công bố ra thị trường đã gây sốt với các nhà đầu tư biệt thự tại Phú Quốc với mức giá rất hấp dẫn chỉ từ 8 tỷ/căn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, lại được quản lý bởi tập đoàn quản lý quốc tế có kinh nghiệm lâu năm AHS. Bên cạnh đó, chính sách cam kết chuyển nhượng lại với mức giá lên đến 150% giá trị biệt thự mua ban đầu tạo nên sự khác biệt nhất, điều mà những Vingroup, Sungroup, Ceo Group...chưa dám làm.
Khách hàng sở hữu biệt thự Grand World được cam kết nhận chuyển nhượng lại 150% giá trị biệt thự mua ban đầu
Khách hàng sở hữu biệt thự Grand World được cam kết nhận chuyển nhượng lại 150% giá trị biệt thự mua ban đầu
Với chính sách cam kết này, nhà đầu tư có thể an tâm hơn khi đồng hành cùng Grand World, nhất là trong vấn đề giải quyết thanh khoản cho khối tài sản giá trị lớn này đã được giải quyết, khách hàng có 2 lựa chọn: một là, tiếp tục thanh gia chương trình cho thuê và nhận lợi nhuận khai thác thực hàng năm khi kết thúc chương trình cho thuê; hai là, nhà đầu tư chuyển nhượng lại biệt thự để chủ đầu tư khai thác.

Với mức giá chỉ từ 8 tỷ/ căn, trong khi những sản phẩm cùng phân khúc hiện tại ở Phú Quốc có giá từ 16 - 30 tỷ. Điều này cho thấy, Những căn biệt thự tại Grand World đang đứng trước cơ hội lớn về khả năng gia tăng giá trị trong tương lai tốt hơn những sản phẩm kia, vốn đã có mức giá rất cao. Tuy với mức giá chỉ từ 8 tỷ/căn, nhưng những căn biệt thự Grand World vẫn phải được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn 5 sao mà đơn vị quản lý quốc tế yêu cầu.
biệt thự của Grand Wolrd được chăm chút về kiến trúc và nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao
Biệt Thự Grand World Phú Quốc đạt chuẩn 5 sao quốc tế
Một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến khách hàng và các nhà đầu tư là chủ đầu tư Grand World cũng đưa tỷ suất sinh lời cụ thể, rõ ràng và hoàn toàn khả thi của dòng biệt thự này với chính sách cam kết phân chia lợi nhuận 85% cho khách hàng. Kèm theo đó là chính sách chiết khấu, tặng khách hàng chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng tại Phú Quốc và tham quan dự án bằng du thuyền.

Cơ sở để nhà đầu tư tự tin vào cơ hội đầu tư


Vị trí : Hiện Grand World là một trong dự án hiếm hoi tọa lạc tại Bãi Dài, được BBC bầu chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, Liền kề Casino Phú Quốc với tổng vốn đầu tư 4 tỷ đô đang khởi công, đối diện vườn thú Safari lớn thứ 2 thế giới đã đưa vào hoạt động giai đoạn 1 vào cuối năm 2015.

- Giá trị bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc hiện giá chỉ bằng 1/3 so với các quốc gia khác trong khu vực như: Phuket, Bali...nên khi luật cho người nước ngoài được sở hữu bất động sản tại Việt Nam được thông suốt, nhiều nhà đầu tư quốc tế sẽ đến đây đầu tư bởi địa lý Phú Quốc hội tụ rất nhiều ưu đãi để phát triển du lịch nghỉ dưỡng, không thua kém các gia kia.
Giá trị các căn biệt thự nghỉ dưỡng của Grand World với tiềm năng tăng giá nhờ giá trị thực
biệt thự nghỉ dưỡng hồ sinh thái của Grand World
Tiềm năng thị trường du lịch phú quốc: Chính từ tiềm năng của thị trường dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, một chuyên gia đưa ra con số tính rằng giả sử với công suất cho thuê trung bình hiện nay ở Phú Quốc là 65% và giá cho thuê biệt thự được lấy mức khoảng 12 triệu/biệt thự/đêm (bằng ½ giá cho thuê biệt thự 5 sao trên thị trường Phú Quốc hiện nay), doanh thu của một biệt thự Grand World mang về hàng năm đạt khoảng 2,8 tỷ đồng. Trừ chi phí chiếm khoảng 50%, lợi nhuận sẽ đạt khoảng 1,4 tỷ đồng. Theo mức phân chia lợi nhuận 85%, khách hàng sẽ nhận mức lợi nhuận khoảng 1,2 tỷ đồng/năm, tương đương khoảng 10,8%/năm.

Để đảm bảo dòng tiền cho nhà đầu tưLDG Group không tự đứng ra quản lý mà trực tiếp đưa đơn vị quản lý khách sạn đẳng cấp quốc tế ASH (tập đoàn này có nhiều năm kinh nghiệm quản lý, vận hành các khách sạn cao cấp và đặc biệt là quản lý các khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển như tại Bali (Indonesia), Phuket (Thailand), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)…) đứng ra trực tiếp quảng cáo, cung cấp dịch vụ và vận hành bảo dưỡng khu nghỉ dưỡng, đồng thời, với kinh nghiệm lâu năm và sau khi nghiên cứu tính khả thi của thị trường Phú Quốc kĩ càng, AHS hoàn toàn tự tin mang lại cho khách hàng mức tối đa hóa lợi nhuận.

Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World do LDG Group làm chủ đầu tư có quy mô 85,3ha, tổng vốn đầu tư gần 5.000 tỷ đồng.
Dự án gồm 447 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao, khu căn hộ nghỉ dưỡng, khu bungalow cao cấp, khách sạn 5 sao… Trong đợt 1, LDG Group chào bán các biệt thự bên hồ gần biển với mức giá khá hấp dẫn chỉ từ 8 tỷ đồng/căn.
Với diện tích khoảng 350m2, các căn biệt thự được bố trí hợp lý theo phong cách cổ điển phối chút hiện đại, với 2 - 3 phòng ngủ, cùng phòng khách, nhà bếp, hồ bơi, sân vườn...cùng thảm thực vật bao quanh, Tất cả các căn biệt thự Grand World từ thiết kế - nội thất bố trí đều tuân theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.  Nhờ được thiết kế dưới các tán cây rừng nguyên sinh và bên hồ nước rộng hơn 2,1 ha nên các căn biệt thự tại đây còn sở hữu không gian nghỉ dưỡng trong lành và gần gũi với thiên nhiên.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần đầu tư LDG (LDG Group):
Địa chỉ: Lầu 8 - Cao ốc 63 Phạm Ngọc Thạch, Q.3, TP.HCM
Hotline: 0937 480 456
Website:www.bietthugrandworld.com-Email: bietthugrandworld.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thegrandworldphuquoc

0 nhận xét :

Đăng nhận xét