Ngân hàng VietinBank bảo lãnh dự án GRAND WORLD PHÚ QUỐC bao nhiêu % ?


Ngày 14/03/2016, LDG Group cùng Ngân hàng Vietinbank tiến hành ký kết hợp tác bảo lãnh và tài trợ dự ánKhu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World” tại Phú Quốc. 

Grand world phu quoc ky bao lanh
Grand World chính là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phú Quốc do chủ đầu tư LDG Group làm chủ đầu tư
Grand World Resorts and Villas là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc ngay trung tâm Bãi Dài – Phú Quốc, nằm liền kề Casino Phú Quốc, Tổ hợp Vinpearl resort Phú Quốc, Khách sạn Intercontinental, Vinpearl Safari…
Tổng thể dự án là một tổ hợp khách sạn, condotel, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, hệ thống Bungalow cùng hoạt loạt các tiện ích cao cấp để phục vụ cho nhu cầu lưu trú – nghỉ dưỡng của khách du lịch. Tất cả đều được thiết kế mang đậm kiến trúc đương đại do đơn vị thiết kế quốc tế PTW chủ đạo.
Không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng, thể hiện phong cách sống đẳng cấp, Grand World còn là sản phẩm đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế AHS, Những căn biệt thự Grand World sẽ được quản lý, vận hành theo những tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, đặc biệt là khả năng khai thác lợi nhuận sẽ được đảm bảo hơn nhờ kinh nghiệm của tập đoàn AHS ( khả năng khai thác khách, cung cấp dịch vụ và khả năng quản lý tài sản)
Chính sách đầu tư hấp dẫn: Khách hàng được nhận đến 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê, đặc biệt là chính sách CAM KẾT MUA LẠI 150% giá biệt thự ban đầu đã mang đến sự an tâm về tính thanh khoản của dòng sản phẩm siêu cao cấp này cho khách hàng.
khoi cong grand world
Tiềm năng tương lai: Hiện giá trị bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc hiện giá chỉ bằng 1/3 so với các quốc gia khác trong khu vực như: Phuket, Bali...nên khi luật cho người nước ngoài được sở hữu bất động sản tại Việt Nam được thông suốt, nhiều nhà đầu tư quốc tế sẽ đến đây đầu tư bởi địa lý Phú Quốc hội tụ rất nhiều ưu đãi để phát triển du lịch nghỉ dưỡng, không thua kém các quốc gia kia. Biệt thự biển chắc chắn khiến nhà đầu tư yên tâm với sự lựa chọn đúng của mình không chỉ ở hiện tại mà còn cho tương lai.
Công ty Cổ phần đầu tư LDG (LDG Group):
Địa chỉ: Lầu 8 – Cao ốc 63 Phạm Ngọc Thạch, Q.3, TP.HCM
Hotline: 09.4445.1516 – 090.6789.176
Website: www.weland.vn
Fanpage: http://ift.tt/1T0rWQU

0 nhận xét :

Đăng nhận xét