5 Tiêu chí đánh giá căn hộ Centana Thủ Thiêm từ chuyên gia

FacebookTwitterGoogle+LineKakaoBlogger PostSMS

Theo ông MinhNgo, Dự án Căn hộ Centana Thủ Thiêm tuy sở hữu vị trí lý tưởng ngay Mặt Tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, mức giá chào bán cũng được xem là rất cạnh tranh 28 tr/m2. Nhưng lại đang vấp phải sự canh tranh quyết liệt từ các dự án lân cận cùng phân khúc, đã khiến cho nhiều khách hàng bối rối, phân vân, không biết đầu tư vào dự án Centana Thủ Thiêm có thực sự ổn không ?

Để giúp Anh/Chị hiểu rõ hơn về dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm. Hôm nay, ông MinhNgo xin chia sẽ với Anh/Chị những thông tin sau về dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm để Anh/ Chị có thể hiểu rõ hơn về dự án này. Bài viết sẽ đi qua 5 mục sau:

  1. Đánh giá năng lực của chủ đầu tư dự án Centana Thủ Thiêm
  2. Đánh giá vị trí dự án Centana Thủ Thiêm có tốt không ?
  3. Đánh giá chất lượng tiện ích trong và ngoài dự án Centana Thủ Thiêm
  4. So sánh giá bán căn hộ Centana Thủ Thiêm với khu vực
  5. Đánh giá khả năng đầu tư vào dự án Centana Thủ Thiêm trong tương lai.

ĐẦU TIÊN LÀ XEM XÉT NĂNG LỰC CỦA CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN CĂN HỘ CENTANA THỦ THIÊM

Sự kết hợp của 3 chủ đầu tư lớn sẽ giúp dự án Centana Thủ Thiêm triển khai được thuận lợi hơn nhờ nguồn vốn lớn, ổn định và đặc biệt là áp lực tài chính được giảm tải đều, nên sẽ hạn chế rủi ro hơn so với dự án chỉ có 1 chủ đầu tư
logo-dien-phuc-thanhTrong khi Công Ty Tnhh Xây Dựng & Kinh Doanh Nhà Điền Phúc Thành
: là một chủ đầu tư phát triển dự án chuyên nghiệp, chuyên đi mua lại quỹ đất, làm xong pháp lý và ra đất sạch để triển khai dự án, quy trình pháp lý nhanh chóng, chi phí dòng tiền thấp…đã giúp cho giá bán của những sản phẩm từ chủ đầu tư Điền Phúc Thành luôn có mức cạnh tranh tốt so với thị trường. Những dự án được Điền Phúc Thành phát triển có thể kể đến như: Dự án Công viên nghĩa trang cao cấp Phúc An Viên quận 9, Dự án Khu cao ốc phức hợp tại phường Phú Hữu, Quận 9, Dự án Khu dân cư Centana Điền Phúc Thành…và bây giờ là dự án căn hộ – văn phòng Centana Thủ Thiêm.


xay-dung-phuoc-thanhCông Ty Cổ Phần Xây Dựng Phước Thành
:
tiền thân là công ty xây dựng chuyên xây dựng hạ tâng, nhà máy xí nghiệp, trong 2 năm trở lại đây, công ty cũng đã đầu tư xây dựng thành công một dự án căn hộ mang tên The CBD Premium, và trong thời điểm này, khách hàng cũng nhận bàn giao căn hô nên Phước Thành cũng đang có một số vốn nhàn rỗi khá tốt. Phước Thành hoàn toàn có tài chính tốt để triển khai đầu tư vào Centana Thủ Thiêm, Và với Centana Thủ Thiêm, Phước Thành vừa là đồng chủ đầu tư, vừa là đơn vị thi công thắt chặt kiểm soát và khép kín mối liên hệ giữa chủ đầu tư – đơn vị xây dựng nhằm nâng cao chất lượng xây dựng với mức chi phí thấp nhất có thể, điều đó đem lại mức giá tốt nhất khu vực hiện nay.

cong-ty-cpdt-thu-thiemCông Ty Cổ Phần Đầu Tư Thủ Thiêm: cũng là một chủ đầu tư uy tín và nổi tiếng, đã triển khai thành công rất nhiều dự án có quy mô lớn ở nhiều tỉnh thành như: dự Án Thủ Thiêm Villa, dự Án khu đân cư Đông Thủ Thiêm, khu căn hộ Thủ Thiêm Sky Thảo Điền, khu du lịch hải đảo Champa Island Resort Nha Trang…

Theo ông Minh Ngo, với năng lực, uy tín cũng như những thành tựu đã được chứng minh bởi 3 chủ đầu tư, anh/ chị hoàn toàn có thể an tâm về năng lực triển khai dự án cũng như sự đảm bảo về chất lượng công trình sau này được bàn giao.

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ CENTANA THỦ THIÊM CÓ THẬT SỰ TỐT ĐỂ MUA ĐẦU TƯ

Căn hộ Centana Thủ Thiêm nằm ngay mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ – một vị trí cực kỳ thuận lợi về giao thông, tuyến đường chính đi thẳng vào khu đô thị mới Thủ Thiêm & trung tâm tài chính Quận 1.

vi-tri-du-an-can-ho-centana-thu-thiem

Để được tư vấn cụ thể hơn về quy hoạch phát triển quận 2, tiềm năng phát triển trong tương lai của dự án Centana Thủ Thiêm, anh chị có thể liên hệ tham khảo phía chuyên gia của đội ngũ ông MinhNgo theo số – HotLine:0937.480.456

KẾT NỐI Giao Thông Của Căn Hộ Centana Thủ Thiêm Phải Nói Là Cực Kì Thuận Tiện :

  • Căn hộ Centana Thủ Thiêm -> Mai Chí Thọ -> Quận 1 / Quận Bình Thạnh : trong vòng 10 phút
  • Căn hộ Centana Thủ Thiêm  -> Mai Chí Thọ -> Đồng Văn Cống -> Cầu Phú Mỹ -> Phú Mỹ Hưng: trong vòng 15 phút
  • Căn hộ Centana Thủ Thiêm ->  đường Song Hành/Cao Tốc -> Vành đai hai –> Khu CN Cao Quận 9: trong vòng 5 phút

Với vị trí kết nối giao thông thuận tiện, khu căn hộ Centana Thủ Thiêm còn được nằm giữa các cụm khu đô thị lớn của quận 2 như: Khu đô thị Nam Rạch Chiếc, Khu đô thị An Phú – An Khánh, Khu đô thị Thủ Thiêm liền kề và Trung tâm hành chính mới của Quận 2…Khi các khu đô thị xung quanh phát triển sẽ kéo theo là sự liên kết, hạ tầng trở nên đồng bộ, tạo nên những giá trị cộng hưởng lên dự án Centana Thủ Thiêm.

so-do-ket-noi-centana-thu-thiem

ĐIỂM MẠNH VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ CENTANA THỦ THIÊM

  • Giao thông đi lại các quận cực kỳ thuận tiện là điểm khiến anh/chị và nhà đầu tư quan tâm nhất căn hộ Centana Thủ Thiêm.
  • Từ Centana Thủ Thiêm có thể theo tuyến Cao tốc Long Thành – Dầu Giây để đến sân bay quốc tế Long Thành và các tỉnh miền Đông Nam Bộ – Tây Nguyên, kết nối các tỉnh miền Tây Nam Bộ thông qua Đại lộ Võ Văn Kiệt – cao tốc Trung Lương. Tiếp cận nhanh chóng với Tuyến Metro số 1 tại nhà ga số 7- An Phú khi đưa vào hoạt động năm 2018 và cạnh trạm dừng đón khách của Tuyến Metro số 2.

ket-noi-giao-thong-the-centana-copy

  • Giá trị Centana Thủ Thiêm sẽ còn tăng mạnh nữa trong 2 năm tới nhờ hạ tầng giao thông đang được đầu tư mạnh về đây: Đường Song Hành Cao Tốc đang thi công dự kiến năm 2018 sẽ đưa vào khai thác, giúp kết nối Centana Thủ Thiêm với khu vực Quận 9. Đường Lương Đình Của mở rộng 30m dự kiến đưa vào hoạt động vào tháng 9/2017, cư dân Centana Thủ Thiêm có thể di chuyển nhanh chóng về Quận 1, Bình Thạnh và các quận trung tâm.

Hiện Tại, phía trước khu căn hộ Centana Thủ Thiêm vẫn còn xe Container đi lại khá nhiều, gây ồn và thỉnh thoảng xảy ra kẹt xe. Tuy nhiên, đến năm 2018, với việc khép kín đường Vành đai hai đoạn từ cầu Phú Hữu đến Xa Lộ Hà Nội, để di chuyển tuyến Container rẻ sang hướng khác. Lúc đó giá trị tại dự án Centana Thủ Thiêm sẽ còn gia tăng thêm rất nhiều.

Ngoài ra, khi tuyến đường Đại lộ Vòng Cung, đường ven hồ trung tâm và đường ven sông Sài Gòn đưa vào hoạt động vào đầu năm 2017, cầu Thủ Thiêm 2 ( Dự kiến hoàn thành dịp lễ 30/4/2018 ), Cộng thêm việc kết nối Cầu Thủ Thiêm 3 với Quận 4, Cầu Thủ Thiêm 4 với quận 7…sẽ đưa khu đô thị mới Thủ Thiêm lại gần với trung tâm tài chính hiện tại, Còn cư dân Centana Thủ Thiêm sẽ được sống cạnh một trong những trung tâm tài chính lớn nhất cả nước, hội tụ tất cả những dịch vụ và công trình lớn nhât, mang tính biểu tượng của thành phố, với mức đầu tư chưa tới ½ giá trị đầu tư vào khu Thủ Thiêm lúc này.

TIỆN ÍCH TẠI DỰ ÁN CĂN HỘ CENTANA THỦ THIÊM CÓ ĐỦ CHUẨN CỦA MỘT CĂN HỘ CAO CẤP

Với mảng cây xanh của công viên bán Safari lên đến 5.000m2 ngay phía trước Centana Thủ Thiêm và 2.890m2 bên trong dự án, đã chiếm hơn 50% diện tích khuôn viên dự án, thật khó để tìm được một dự án tương tự trong khu vực có mảng xanh lớn như thế này. Một không gian sống xanh và sạch là nơi sẽ đảm bảo cho sức khỏe của cư dân Centana Thủ Thiêm được tốt nhất

tien-ich-noi-khu-centana-thu-thiem

Ngoài ra, căn hộ Centana Thủ Thiêm với phong cách sống “chuẩn mực” doanh nhân, được bố trí đầy đủ với tất cả những tiện ích dù là nhỏ nhất như: photocopy, in ấn, booking, khu giặt ủi, bố trí nước uống tận vòi, sảnh lobby sang trọng để đón khách…Và chỉ với một cú gọi điện, nhân viên phục vụ sẽ đến tận nhà để chăm lo cho gia đình.Bên cạnh đó, những tiện ích như: gym, spa, khu vui chơi trẻ em, sinh hoạt cộng đồng, công viên hay hồ bơicũng sẽ được bố trí đầy đủ để cư dân có thể sinh hoạt dễ dàng mà không cần phải đi đâu 

Trong vòng ít phút là cả gia đình bạn có thể dễ dàng cùng nhau tới các trung tâm thương mại mua sắm, giải trí vào các dịp cuối tuần như:  Trung tâm thương mại Vincom Megamall, Metro, Parkson, Lotte, Big C…hay chăm lo cho vấn đề sức khỏe gia đình tại BV Quận 2/ Phú An Khang…

Print

Con cái của bạn sẽ được học tại những ngôi trường quốc tế chất lượng của Sài Gòn như: Trường quốc tế Singapore AIS (đối diện dự án), Vinschool, Trường QT Úc ACG, Trường QT Mỹ TAS, Trường QT Anh BIS, và hệ thống trường cấp 1-2-3 trong bán kính chưa tới 1km

Có thể nói, Tại Centana Thủ Thiêm, gia đình bạn sẽ chẳng cần phải lo toan gì về vấn đề ăn – mặc – ở, nhu cầu vui chơi giải tri, chăm lo sức khỏe gia đình cho đến chất lượng giáo dục của con cái đều đã được đảm bảo.

SO SÁNH GIÁ BÁN CĂN HỘ CENTANA THỦ THIÊM & OFFICETEL CENTANA THỦ THIÊM VỚI KHU VỰC


can-hoSở hữu mức giá chỉ từ 28 triệu/m2, Centana Thủ Thiêm được nhà đầu tư đánh giá rất cao, đặc biệt là dạng đầu tư căn hộ Officetel, Với giá chỉ dao động từ 1.3 – 1.7 tỷ/căn. Officetel Centana Thủ Thiêm hiện tại được nhà đầu đánh giá là gần như không còn đối thủ cạnh tranh trong cùng khu vực, cộng với vị trí đi lại trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm/ Quận 1 và khu công nghệ cao Quận 9 cực kỳ thuận tiện, một bộ phận rất lớn các chuyên gia, người nước ngoài làm việc tại đó sẽ là những khách hàng cực kỳ tiềm năng tại Centana Thủ Thiêm khi dự án đưa vào hoạt động.

otGiả sử: Mức giá thuê hiện tại của khu vực là 12-15$/m2, đầu tư 1 căn hộ Officetel với diện tích từ 40m2, nhà đầu tư có thể đạt mức lợi nhuận hàng năm từ 9-10%/năm trở lên. Một con số rất hấp dẫn và bền vững hơn hẳn các kênh đầu tư khác hiện tại

Dự Án Centana Thủ Thiêm Có Được Mức Giá Khá Tốt So Với Các Dự Án Lân Cận Là Nhờ :

THỨ 1: Dự án được phát triển trên nguồn vốn tự có, không phải vay ngân hàng nên chi phí không bị đội lên bởi lãi suất ngân hàng.

+ THỨ 2: Phước Thành vừa là đồng chủ đầu tư, vừa là đơn vị thi công nên sẽ thắt chặt kiểm soát và khép kín quy trình kiểm xây dựng, cắt bớt một bước trung gian thuê nhà thầu, giúp tối thiểu hóa chi phí nhất có thể.

+ THỨ 3: Dự án đang trong giai đoạn tiền xây dựng nên giá bán còn thấp. Đến khi dự án hoàn thành và ra sổ hồng từng căn, thông thường giá sẽ còn tăng từ 10-15%. Nhà đầu tư có thể cân nhắc thời điểm phù hợp để đầu tư trong ngắn hạn.bang-gia-cac-du-an-xung-quanh-centana-thu-thiemNếu so sánh về giá bán tại căn hộ Centana Thủ Thiêm với thị trường xung quanh. Centana Thủ Thiêm có mức giá được đánh giá là nổi bật nhất so với các sản phẩm tương đồng nếu cùng đưa lên một bàn cân về vị trí và chất lượng sống.

Để nhận thông tin đầy đủ & mới nhất về bảng giá và phương thức thanh toán CENTANA THỦ THIÊM, anh chị vui lòng liên hệ Chuyên gia của đội ngũ ông MinhNgo theo số – HotLine: 0937.480.456

XÉT VỀ KHÍA CẠNH ĐẦU TƯ TẠI DỰ ÁN CĂN HỘ CENTANA THỦ THIÊM

  • Đầu Tư Ngắn Hạn : Theo ông MinhNgo, so với các sản phẩm căn hộ vừa được mở bán trong thời gian gần đây như: Palm Heights, Feliz En Vista hay căn hộ Đảo kim Cương…cạnh tranh nhau về chính sách thanh toán có lợi cho nhà đầu tư, đều rơi vào phân khúc cao cấp, giá khá cao. Thì Centana Thủ Thiêm có rất nhiều lợi thế trong đầu tư ngắn hạn với dòng sản phẩm Officetel giá rẻ và phương thức thanh toán cũng rất tốt. Lượng cầu với mô hình Officetel tại quận 2 hiện cũng đang gia tăng trong bối cảnh sản phẩm Officete bên các dự án như: Lexington hay The Sun Avenue hiện tại đã “cháy hàng”.
  • Đầu Tư Dài Hạn Và Cho Thuê : Hiện tại dự án Centana Thủ Thiêm đang đàm phán để đưa đơn vị CBRE tham gia quản lý khu Căn Hộ – Văn Phòng, với chất lượng quản lý – dịch vụ được đảm bảo, tiện ích nội khu được bố trí đầy đủ, kết hợp với lợi thế vị trí giao thông đi lại thuận lợi, chắc chắn khi Centana Thủ Thiêm đưa vào hoạt đống sẽ cho thuê rất tốt.
  • Đầu Tư Mua Ở : Với mức giá được xem là rất cạnh tranh, kết hợp với phương thức thanh toán linh hoạt, 3 tháng thanh toán một lần 10% hay 3.33%/ tháng kéo dài từ đây đến lúc bàn giao nhà vào quý IV/2018 sẽ giúp anh/chị giảm được áp lực tài chính rất nhiều trong giai đoạn xây dựng. Nếu anh/chị có nhu cầu vay vốn về ngân hàng thì hiện tại phía MB bank cũng đang có những chính sách hỗ trợ anh/chị về lãi suât, điều kiện vay khá tốt.

Riêng về chất lượng sống tại khu căn hộ Centana Thủ Thiêm, với mảng xanh thiên nhiên từ công viên trong và ngoài dự án, tiện ích bố trí đầy đủ và chủ đầu tư đã thuê sẵn đối tác, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, xung quanh không thiếu bất cứ một tiện ích gì, Đặc biệt là cộng đồng dân cư Centana Thủ Thiêm hướng đến là một cộng đồng dân trí cao, đúng như tên gọi của dự án “căn hộ doanh nhân”. Chắc chắn Anh/Chị sẽ cảm thấy hài lòng với cuộc sống tại đây vào 2 năm tới.

NGẮM 360º VIEW QUẬN 2 NHÌN TỪ DỰ ÁN CĂN HỘ CENTANA THỦ THIÊM

QUÝ ANH / CHỊ nếu quan tâm CENTANA THỦ THIÊM, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI NGAY đến Phòng Kinh Doanh Centana Thủ Thiêm

HotLine: 0937.480.456 – 08888 12335

dang-ky-ngay

ĐỂ NHẬN THÔNG TIN BẢNG GIÁ – CHÍNH SÁNH ĐẦU TƯ MỚI NHẤT

Địa chỉ nhà mẫu :
Đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

The post 5 Tiêu chí đánh giá căn hộ Centana Thủ Thiêm từ chuyên gia appeared first on Weland.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét