Đánh giá tiềm năng đầu tư Officetel Centana Thủ Thiêm

FacebookTwitterGoogle+LineKakaoBlogger PostSMS

Officetel Centana Thủ Thiêm là một mô hình văn phòng đa năng hiện đại. Ngoài việc có thể sử dụng Officetel để làm văn phòng, chủ nhà còn có thể sử dụng dạng căn hộ này để cho thuê ở giống như căn hộ thông thường, được sử dụng các tiện ích khu căn hộ như: hồ bơi, công viên, trung tâm thương mại…vừa có khu vực bảng tên công ty, sảnh lể tân sang trọng chẳng khác gì các tòa nhà văn phòng hạng A

officetel-centana-thu-thiem-view-mai-chi-tho

Thế nhưng, điều đầu tiên khiến nhiều khách hàng lo sợ nhất khi đầu tư vào Officetel Centana Thủ Thiêm đó là:

  • Tâm lý người Việt thường thích sở hữu tài sản mang tính vĩnh viễn, lâu dài trong khi Officetel chỉ được sở hữu 50 năm
  • Sợ sau này càng gần hết thời gian sở hữu càng khó bán lại
  • Kênh đầu tư này còn khá mới mẻ nên nhiều nhà đầu tư chưa hiểu rõ lượng cầu về sản phẩm này nên còn e dè không dám đầu tư

Để trả lời những thắc mắc của Nhà đầu tư, cùng MinhNgo tìm hiểu và đánh giá xem: dự án Centana Thủ Thiêm với loại mô hình Officetel có thật sự đầu tư khả thi hay không ?

Để trả lời những thắc mắc xoay quanh vấn đề pháp lý của mô hình Officetel. Anh/Chị có thể tham khảo bài viết về PHÁP LÝ OFFICETEL để có được thông tin cụ thể nhất

VỊ TRÍ DỰ ÁN CENTANA THỦ THIÊM CÓ PHÙ HỢP ĐỂ PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH OFFICETEL KHÔNG ?

Officette là một sản phẩm bất động sản đầu tư khá tốt về lợi nhuận nhưng lại khá kén về vị trí. Chỉ có những khu vực trung tâm, nằm ngay trục đường chính, khu thương mại sầm uất và dân cư đông đúc mới thích hợp để đặt Officetel.

vi-tri-can-ho-centan-thu-thiem

Vị trí dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm – Tiệm cận khu đô thị mới Thủ Thiêm

Officetel Căn hộ Centana Thủ Thiêm có thể nói là dự án thứ 3 tại Khu đông Sài Gòn được triển khai mở bán dạng mô hinh này, sở hữu vị trí đi lại cực kỳ thuận tiện, ngay mặt tiền Đại Lộ Mai Chí Thọ đi thẳng vào trung tâm tài chính Thủ Thiêm, ngay nút giao thông An Phú qua lại giữa 3 quận: Quận Thủ Đức, Quận 9Quận 2. Việc nằm ngay khu trung tâm tài chính mới của thành phố, cộng với lưu lượng người qua lại rất lớn và thuận tiện, Nên sau này khách thuê (các công ty nhỏ, mới khởi nghiệp, chuyên gia nước ngoài…) đặt văn phòng tại Officetel Centana Thủ Thiêm….được đánh giá là rất khả thi về mặt vị trí, khách thuê sẽ thuận tiện quảng bá công ty, đặt văn phòng làm việc và tiếp khách hàng, đối tác thuận lợi.

OFFICETEL CENTANA THỦ THIÊM SẼ VẬN HÀNH NHƯ THẾ NÀO ? AI SẼ QUẢN LÝ ?

tap-doan-quan-ly-cbreToàn bộ khối căn hộ Officetel Centana Thủ Thiêm dự kiến sẽ được quản lý bởi tập đoàn CBRE ( đơn vị quản lý tòa nhà rất chuyên nghiệp và kinh nghiệm tại Việt Nam ) nhà đầu tư được tận hưởng tất cả các dịch vụ và tiện nghi cao cấp của khu căn hộ như hệ thống an ninh đảm bảo và tuần tra bảo vệ 24/7, dịch vụ sửa chữa, booking phòng, dọn dẹp hàng ngày, cho đến những dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, giặt ủi, hệ thống uống nước lọc tận vòi, khu vực bảng tên công ty…được đón tiếp khách hàng ngay tại khu lễ tân sang trọng như khu Văn phòng hạng A

CĂN HỘ OFFICETEL CENTANA THỦ THIÊM CÓ THỰC SỰ LÀ MỘT SỰ KẾT HỢP “2 IN 1” HOÀN HẢO ĐỂ ĐẦU TƯ 

Căn hộ Officetel Centana Thủ Thiêm nằm ở vị trí khu dân cư đông đúc của quận 2, vừa có thể đầu tư cho thuê giống như văn phòng đa năng với đầy đủ tiện nghi, vừa có thể sử dụng làm nơi cư trú, và được sử dụng đầy đủ tiện ích nội khu của dự án như: khu thương mại, gym, spa, nhà hàng, hồ bơi…nên sau này đối tượng cho thuê sẽ đa dạng hơn so với dạng văn hộ hay văn phòng truyền thống, Cộng với vốn đầu tư không quá cao, chắc chắn đây sẽ là mô hình đầu tư rất hấp dẫn trong thời gian tới.

ĐÁNH GIÁ TÍNH KHẢ THI KHI ĐẦU TƯ VÀO CĂN HỘ OFFICETEL CENTANA THỦ THIÊM

Những căn hộ Officetel Centana Thủ Thiêm sở hữu diện tích nhỏ 40m2 – 70m2, vì vậy giá thành căn hộ Officetel  thấp hơn nhiều so với giá của căn hộ bình thường. Chỉ khoảng từ 1.3 tỷ/căn hoàn thiện nội thất cơ bản. Khách hàng sẽ sở hữu ngay một văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi, sử dụng chung tất cả tiện ích của dự án, vị trí ngay cạnh trung tâm tài chính mới của thành phố, rất thuận tiện cho việc đi lại.

can-ho-mau

Hiện tại, căn hộ Officetel tại thị trường Quận 2 đang có mức giá thuê khá tốt, trung bình từ 12-14$/m2 là thấp nhất. Như vậy, khách hàng đầu tư vào Officetel Centana Thủ Thiêm 40m2, có thể cho thuê  được hơn 500$/căn/tháng. Với mức đầu tư 1.3 tỷ, khách hàng có thể thu về lợi nhuận hàng năm : 500*22*12/1.300.000=10.15% / năm  ( đơn vị: 1.000đ )

  • Như vậy, ngoài việc đầu tư vào Officetel Centana Thủ Thiêm, khách hàng được nhận lợi nhuận hấp dẫn đến 10%/năm.
  • Nhà đầu tư còn được sở hữu một bất động sản có giá trị tăng giá rất tốt trong tương lai nhờ vị trí dự án Centana Thủ Thiêm đang được hưởng lợi từ 3 yếu tố sau:

+ Khu Trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm đang dần hình thành qua từng ngày, Một đô thị tài chính bậc nhất cả nước và mang tầm cỡ Đông Nam Á, khi hình thành sẽ kéo theo nhu cầu chỗ ở, chỗ làm việc vô cùng lớn. Hơn cả những gì mà Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã và đang làm được vào ngày hôm nay.

+ Đường Lương Đình Của khi hoàn thành, sẽ là cầu nối kết nối trực tiếp đại lộ Vòng Cung ( tuyến đường chính yếu của Khu đô thị Thủ Thiêm ) với tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Khi đó, Officetel Centana Thủ Thiêm có thể được xem là nằm ngay giao lộ giữa 2 tuyến đường lớn nhất đi vào khu đô thị mới Thủ Thiêm nên giá trị thừa hưởng rất lớn, rất phù hợp để đặt văn phòng công ty tại đây.

+ Đường Song Hành cao tốc dự kiến đưa vào hoạt động từ giữa năm 2018, giúp kết nối Officetel Centana Thủ Thiêm với khu vực quận 9 nói chung và khu công nghệ cao nói riêng lại gần hơn, đây cũng là một trong những trục đường chính để kết nối quận 9 với khu trung tâm của thành phố, nên lượng người qua lại tại đây rất lớn, đây này cũng là môt điểm cộng cho vị trí căn hộ Officetel Centana Thủ Thiêm

  • Kết luận, từ vấn đề pháp lý của Officetel Centana Thủ Thiêm đã được giải quyết ổn thõa, tiềm năng vị trí dự án là rất tốt, đơn vị quản lý hiệu quả, mức đầu tư được đánh giá là khả thi.

Officetel Centana Thủ Thiêm dự kiến trong thời gian tới sẽ là một kênh đầu tư hấp dẫn của thị trường. Đặc biệt, trong bối cảnh lượng căn hộ cao cấp tại Khu đông đang chào bán khá nhiều. Nhưng những sản phẩm thương mại, mức đầu tư thấp và khả năng sinh lời tốt như Officetel Centana Thủ Thiêm lại cực kỳ khan hiếm, chắc chắn đây sẽ là kênh đầu tư được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm Officetel Centana Thủ Thiêm

Anh/Chị có thể alo MinhNgo theo SĐT: 0937 480 456 để được giải đáp thắc mắc tận tình

The post Đánh giá tiềm năng đầu tư Officetel Centana Thủ Thiêm appeared first on Weland.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét