Phân tích về chủ đầu tư căn hộ Centana Thủ Thiêm – Điền Phúc Thành

FacebookTwitterGoogle+LineKakaoBlogger PostSMS

CHỦ ĐẦU TƯ KHU PHỨ HỢP CĂN HỘ – VĂN PHÒNG CENTANA THỦ THIÊM – ĐIỀN PHÚC THÀNH

CHỦ ĐẦU TƯ ĐIỀN PHÚC THÀNH LÀ AI?

logo-dien-phuc-thanh

Điền Phúc Thành có tên công ty đầy đủ là CTY TNHH XD & KD NHÀ ĐIỀN PHÚC THÀNH.

  • Trụ sở chính: 162 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp.HCM
  • Trụ sở giao dịch: 41 Song Hành, phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM
  • Đại diện pháp luật     : Ông Nguyễn Minh Tâm
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế số 0303191931, đăng ký lần đầu ngày 19-02-2004, số ĐKKD: 4102020255, đăng ký thay đổi lần thứ 8 ngày 25-01-2011 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp.

ĐÔI NÉT VỀ ĐIỀN PHÚC THÀNH

chu-dau-tu-centana-thu-thiem-2

Công ty Điền Phúc Thành từng bước phấn đấu trở thành công ty đi đầu tại Việt Nam trong những nỗ lực dám đầu tư vào những sản phẩm và lĩnh vực mới có nhiều cơ hội tốt và khả năng tăng trưởng cao.

Khả năng quy tụ những doanh nhân trẻ đam mê thành công, những chuyên gia giàu kinh nghiệm và những tài năng sáng tạo là những nhân tố quan trọng để Công ty Điền Phúc Thành trở thành một công ty năng động và luôn tạo ra các cơ hội cho chính mình cùng mọi đối tác.

Business concept

Công ty Điền Phúc Thành nỗ lực trong cả những việc nhỏ nhất để đồng hành và chia sẻ với khách hàng nhằm mang lại những lợi ích cụ thể cho mọi thành phần tham gia và liên tục đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp nói chung và cộng đồng nói riêng.

Công ty Điền Phúc Thành đo lường chất lượng các dịch vụ và tư vấn bằng sự thành công của khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là giúp quý khách hàng có được kết quả kinh doanh tốt, kinh nghiệm hữu ích, suy nghĩ và phương pháp sáng tạo, sự nỗ lực để bứt phá, công nghệ tiên tiến, đề cao chất lượng và cải tiến.

ĐIỂM MẶT NHỮNG DỰ ÁN THÀNH CÔNG CỦA ĐIỀN PHÚC THÀNH

Là một công ty chuyên về lĩnh vực Đầu tư và Xây dựng, có bề dày kinh nghiệm với hơn 10 năm hoạt động  trong việc phát triển các bất động sản quy mô lớn. Điền Phúc Thành đã nhận được sự tin tưởng và uy tín trên thị trường, cũng như sự tín nhiệm từ bộ máy nhà nước. Cụ thể hơn, Điền Phúc Thành đã được cấp lãnh đạo của Quận 9 giao trách nhiệm phát triển nhiều dự án Nhà ở, Dịch vụ tại khu vực như:

  1. Dự án Công viên nghĩa trang cao cấp Phúc An Viên tại phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.HCM – Diện tích 186,539.1 m2:

phuc-an-vien-quan-9

Một trong số các Công viên nghĩa trang cao cấp, hiện đại nhất nằm tại Phía Đông Tp Hồ Chí Minh. Được đầu tư cao cấp, hoàn thiện và đã được đưa vào hoạt động. Phúc An Viên là một vùng đất phong thuỷ đại cát đại lợi, mang lại may mắn cho con cháu của những người an nghỉ tại đây.

  1. Dự án Khu cao ốc phức hợp tại phường Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM – Diện tích 16,667 m2:

Với 2 block căn hộ và nhà phố liền kề cao cấp mặt tiền đường Liên Phường, P. Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM. Vị trí đắc địa, kết nối giao thông khu vực với tuyến đường Đỗ Xuân Hợp mở rộng 30m, Đường Vành Đai Trong lộ giới 120m, là khu vực được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng lớn nhất của Quận 9 trong thời gian qua.

  1. Dự án Khu dân cư Centana Riverside Điền Phúc Thành

phoi-canh-centana-dien-phuc-thanh

Là một dự án quy mô lớn tại Khu vực Quận 9, với tổng diện tích khu vực ~ 15ha.

  • Tổng vốn đầu tư: 4,332 tỷ đồng.
  • Mật độ xây dựng toàn khu: 25.6%.
  • Cấu trúc, gồm 227 Nhà phố và Phố Vườn, 5 block Chung cư.
  • Diện tích mỗi nhà ở từ: 80m2 , 100m2, 150m2, 300m2…
  • Các công trình công cộng:

      * Công viên cây xanh với tổng diện tích 2,6 ha được thiết kế đan xen hài hòa giữa các công trình, đảm bảo không gian xanh cho tất cả cư dân.

      * Trường mầm non qui mô 5,294 m2 , hồ bơi, khu dịch vụ cao cấp, khu vui trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng và café ven sông …

  1. Dự án Khu nhà ở phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM – Diện tích 33,777m2
  2. Dự án Khu phức hợp căn hộ – văn phòng Centana Thủ Thiêm

ben-ngoai-centana-thu-thiem

Centana Thủ Thiêm với sự đầu tư của Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Điền Phúc Thành, cùng sự hợp tác của Công ty CP Xây dựng Phước Thành và Công ty CP Đầu tư Thủ Thiêm. Centana Thủ Thiêm được dự báo sẽ tạo nên cơn sốt cho phân khúc căn hộ cao cấp tại Quận 2.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN & THAM QUAN NHÀ MẪU CENTANA THỦ THIÊM
VÀ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT

dang-ky-ngayHOTLINE: 090 6789 176 – 0937 480 456

The post Phân tích về chủ đầu tư căn hộ Centana Thủ Thiêm – Điền Phúc Thành appeared first on Weland.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét