BIỆT THỰ TRIỆU ĐÔ: KHÔNG CHỈ LÀ Ở, MÀ CÒN HƠN CẢ TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG

Mỗi căn nhà đều có một giá trị riêng biệt của nó, mà phải trò chuyện cùng chủ nhà mới biết được, giá trị của ngôi nhà ấy đáng giá đến chừng nào. Nếu biết được giá trị của ngôi nhà, và cảm nhận được tâm huyết của người chủ nhà để lại, liệu bạn sẽ chọn nơi này làm nơi tận hưởng cuộc sống cùng gia đình mình?

MỘT NGÔI NHÀ TOÀN GỖ QUÝ GIỮA LÒNG SÀI THÀNH

Bước đến ngôi biệt thự vào một buổi chiều nhộn nhịp tại Tân Bình, từ cảm nhận ban đầu từ bên ngoài ai cũng thấy được vị thế quý phái của người gia chủ ở đây.

Tuyệt vời ở chỗ, bước vào nhà là ta có thể cảm nhận được ngay không gian ấm cúng bên trong, với mùi hương gỗ còn mới thoang thoảng. Thường thì bước vào một căn nhà lớn, ta hay có cảm giác “ngộp” giữa không gian rộng lớn thì ở đây, từng không gian khiến ta thấy gần gũi khó rời cho một gia đình có thể sinh hoạt nhiều người.

Không chỉ những chi tiết tinh xảo của các nghệ nhân tạo tác nơi đây, từng bộ bàn ghế, từng góc – trần nhà, lan can cầu thang. Mà tôi còn được biết, chỗ nào trước kia thi công chưa vừa ý, chủ nhà bắt phải làm lại tỉ mẩn hơn, để không gian sống ở đây luôn hoàn hảo dù có tiếp khách hay là gia đình cùng quây quần.

MỘT KHÔNG GIAN SỐNG ĐƯỢC ĐẦU TƯ TỈ MẨN

Tầng hầm của ngôi biệt thự khá rộng lớn, có thể để được đến 2 xe 07 chỗ, mà còn có thể để dư thêm đến chục chiếc xe máy. Ngoài ra tầng hầm còn bố trí không gian nghỉ ngơi riêng dành cho gia nhân nơi này.

Tầng trệt như là điểm nhấn nhất của ngôi nhà này, được bố trí 3 không gian riêng biệt, nhưng vẫn liên kết mở với nhau tạo thành minh đường rộng lớn, mang lại vượng khí cực tốt cho ngôi nhà.

Không gian đầu tiên là phòng khách với bộ bàn ghế từ gỗ quý, ước tính cũng gần chục tỷ đồng để trang hoàng, gây ấn tượng tốt cho khách ghé thăm nhà.

Liền kế đó là không gian sinh hoạt chung với bộ bàn ghế nhỏ hơn, nhưng cũng không kém phần sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Sau cùng là không gian bếp mở khá hiện đại với đầy đủ tủ lạnh, bếp điện, máy khử mùi,… và nổi bật là quầy bar riêng giúp cho gia chủ có thể tiếp đãi trọn vẹn khách mời. Mà hơn nữa, nơi đây có thể giúp gia chủ tổ chức các buổi tiệc không kém phần sang trọng và ấm cúng.

Bạn biết không, ngôi nhà luôn sáng sủa và mát mẻ nhờ hệ thống giếng trời khá rộng mà gia chủ thiết kế riêng biệt để thu hút sinh khí từ đất trời vào căn nhà. Đặc biệt hơn, biệt thự này có hẳn một thang máy riêng để “giúp sức” khi ta có mệt mỏi hay cần di chuyển đồ nặng.

Ở ngay sau gian bếp là lối dẫn ra góc sinh hoạt riêng mà ở đó, người nhà có thể tận hưởng không gian để đọc sách hay nhâm nhi tách café mỗi sáng…

Biệt thự với 1 tầng hầm, 1 trệt và 4 lầu. Mỗi tầng của căn nhà là từng phong cách riêng biệt mà gia chủ tạo ra. Nếu tầng này là sàn gỗ thì tầng kia sẽ là đá cao cấp. Mỗi tầng bên trên đều có 2 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm rộng rãi và khu ban công thoáng đãng, giúp mỗi thành viên luôn thu thái khi ở trong không gian của riêng mình.

Đặc biệt là tầng trên cùng, chủ nhà bố trí đây là không gian trống để sau này có thể bố trí gian phòng này thành nơi thờ phượng, hoặc có thể là không gian sinh hoạt, tập thể thao nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

 

Ngay bên ngoài là khoảng sân thượng rộng rãi và phòng giặt phơi riêng. Gia chủ cực kỳ chú ý việc an ninh cho căn nhà khi rào chắn xung quanh sân thượng là những khung thép chắc chắn, chứ không chỉ đơn thuần là những khung lưới B40 kém chắc chắn như những căn nhà khác.

THÔNG TIN BẠN NÊN BIẾT

Đến đây rồi, chắc hẳn bạn cũng muốn đến đấy để biết được giá trị của căn nhà để tìm hiểu cho gia đình mình đúng không? Ngôi biệt thự ngay trong khu khá yên tĩnh, ra đường Cộng Hòa rất nhanh – khu trung tâm không thiếu thứ gì của Tân Bình tại đây.

Đôi nét về căn biệt thự:

+ Căn biệt thự trên khu đất 286 m2 (12 x 23m), diện tích sử dụng 764 m2

+ Thiết kế 1 hầm, 1 trệt, 4 lầu, 7 phòng ngủ, 1 phòng khách, 8WC

+ Có thang máy riêng, phòng giặt phơi riêng, bếp riêng & bar

+ Bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp & sang trọng

Giá trị căn biệt thự xa hơn giá bán thực nhiều, tuy nhiên, gia chủ luôn muốn để lại nội thất gỗ quý để luôn tôn đẳng cấp của người gia chủ sau. Giá tham khảo là 58,628,300,000 đ

Liệu bạn có muốn sở hữu với giá chỉ 55,6 tỷ?

——

Nếu bạn muốn xem qua căn nhà, hãy liên hệ cho chúng tôi nhé:

090 699 2510 – 08888 123 35

The post BIỆT THỰ TRIỆU ĐÔ: KHÔNG CHỈ LÀ Ở, MÀ CÒN HƠN CẢ TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG appeared first on Weland.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét